Tin tức - Chia sẻ kinh nghiệm lĩnh vực chuyển nhà

Tổng số lượt xem trang

Có nên chuyển nhà khi đang mang bầu hay không

Không có nhận xét nào

Nhắc đến vấn đề bà bầu mang thai và những việc liên quan đến việc chuyển nhà đây là vấn đề gây nhiều tranh cãi bởi nhiều người có quan điểm trái ngược nhau. Có nên chuyển nhà khi đang mang bầu hay không? Có nên chuyển nhà khi trong gia đình có phụ nữ mang thai hay không? Và nếu trong tình huống bắt buộc phải chuyển nhà đi mang thai thì có ảnh hưởng gì về tâm linh sau này không? Chúng ta hãy đọc bài viết sau đây để có những suy nghĩ đúng đắn về vấn đề này


 
Những người tín tâm cho rằng:

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, kinh nghiệm của các cụ để lại không bao giờ là thừa. Sự thật thì quan niệm kiêng chuyển nhà khi mang thai xuất phát từ người Trung Quốc. Họ cho rằng mỗi thai nhi xuất hiện trên đời đều có một vị thần đi cùng để bảo vệ em bé trong thời gian còn trong bụng mẹ, đó gọi là “Thần thai”. Nếu chuyển nhà khi mang thai sẽ động tới Thần thai. Vì vậy cần kiêng chuyển nhà khi mang thai!

Những người không tín lại cho rằng:

Không cần kiêng chuyển nhà khi mang thai. Trước khi gia đình đón chào một thành viên mới, việc chuyển tới nơi ở mới rộng rãi, thoáng mát, phù hợp hơn sẽ giúp gia đình chăm sóc thành viên bé nhỏ được tốt hơn. Hơn nữa, đã có các dịch vụ chuyển nhà trọn gói rồi, bà bầu hoàn toàn không phải động tay vào, sẽ không ảnh hưởng tới sức khoẻ của cả mẹ và bé.

Các chuyên gia chuyên nghiên cứu về sự hoà hợp giữa môi trường sống với con người đưa ra ý kiến như sau:
Mỗi khu vực sinh sống sẽ có môi trường khác nhau, dẫn tới có những bước sóng từ khác nhau. Người phụ nữ trước khi mang thai sinh sống ở đó, cơ thể đã quen với bước sóng từ đó nên khi mang thai hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Nhưng nếu bà bầu phải di chuyển nơi sinh sống, nhất là việc chuyển nhà liên tục, bước sóng từ cũng sẽ thay đổi, cơ thể mẹ phải thích nghi lại với môi trường sống mới, sẽ ảnh hưởng nhất định tới sức khoẻ và thai nhi, vì giai đoạn mang bầu cơ thể mẹ cực kỳ mẫn cảm. 

Cũng theo quan điểm Thần thai ở trên, nếu bà bầu cần chuyen nha, để hoá giải hung thần, giữ được thần thai, trước khi chuyển nhà cần xem giờ cát lợi để gặp hung hoá lành, nghênh đón thần thai về nhà mới. 

Khắc phục việc bước sóng từ thay đổi khi chuyển nhà, các bà bầu cần thường xuyên vận động nhẹ nhàng, tham gia lao động và làm việc phù hợp với sức khoẻ, giúp cơ thể thích ứng được các bước sóng khác nhau giữa nơi ở và môi trường công cộng. 

Một điểm nữa để các bà bầu yên tâm khi chuyển nhà đó là nếu bạn đang sống trong một môi trường ô nhiễm, đầy ồn ào và khói bụi, việc chuyển đến nơi ở mới yên tĩnh, không khí trong lành thì tuyệt đối có lợi cho sức khoẻ của cả mẹ và thai nhi rồi. 

Hi vọng rằng các chi sẻ trên sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình chuyển nhà đồng thời có được những bài học kinh nghiệm chuyển nhà quý báu hơn.
Nguồn : SƯU TẦM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét