Tin tức - Chia sẻ kinh nghiệm lĩnh vực chuyển nhà

Tổng số lượt xem trang

Chia sẻ kinh nghiệm đóng gói đồ dùng điện tử an toàn khi chuyển nhà

Không có nhận xét nào
Khi chuyển nhà những đồ dùng bạn thường quan tâm nhất đó là những đồ dùng điện tử vì khi vận chuyển những đồ dùng này rất dễ hư hỏng và rối loạn chức năng này kia. Vậy phải làm gì để bảo vệ những đồ dùng này tránh khỏi những hư hỏng đáng tiếc khi chuyen nha đó là điều bạn đang tìm kiếm khi đọc bài viết này. Sau đây mình xin chia sẻ cách đóng gói các đồ dùng điện tử để tránh các va đập làm hư hỏng thiết bị bên trong mời các bạn cùng tham khảo




Một trong những lưu ý chung cho những vật dụng điện tử đó là khi tiến hành vận chuyển đến một địa điểm mới là bạn phải buộc chặt và để đồ vật không bị rơi ra ngoài. Bạn cũng nên sử dụng hộp của chính đồ điện tử đó để đựng sẽ phù hợp hơn về kích thước và mang lại hiệu quả cao hơn.

Nếu không còn cất giữ hộp của đồ điện tử đó, bạn có thể dùng các vật liệu nylon kín có khả năng chống nước để bọc hàng hóa. Hoặc dùng các vật liệu mút, xốp, vật liệu chịu lực( tiêu biểu là giấy xốp hơi Bubble) để quấn hoặc bao bọc hàng. Sau đó, bạn đóng hàng hóa vào các thùng carton, xốp chịu lực hoặc các khung gỗ hoặc kết hợp cả hai.


Cách đóng gói đồ dùng điện tử an toàn

Đối với thiết bị điện tử là laptop, máy tính bàn và ổ cứng máy tính, bạn phải sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng và để chúng ở nhà tránh trường hợp máy tính bị ảnh hưởng các thiết bị bên trong vô tình làm mất các dữ liệu quan trọng quá trình chuyển nhà. Nên đựng laptop trong túi chống sốc giành riêng để đảm bảo an toàn hơn.

Để tránh tình trạng cháy nổ, gây nguy hiểm cho con người, bạn nên tháo pin ra khỏi máy tính và cất giữ vào vị trí an toàn. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn đã thực sự tắt máy khi không dùng đến nữa, không nên để máy ở chế độ ngủ bởi khi đó máy vẫn có điện và đang ở trạng thái hoạt động.

Các thiết bị tủ lạnh, máy giặt, bạn cần ngắt nguồn điện ít nhất nửa tiếng trước khi di chuyển. Bạn nên lấy hết các đồ dùng, thực phẩm, trái cây bên trong tủ lạnh để tránh va đập, đổ vỡ làm trầy xước. Sau khi di chuyển đến địa điểm mới, bạn không nên vội vàng cắm điện ngay mà cần phải đợi nửa tiếng hoặc một tiếng sau nữa mới kết nối điện. Như vậy sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng sốc ga, gây chập điện và dẫn đến hư hỏng thiết bị.

Giới thiệu đến các bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ uy tín nhiều năm kinh nghiệm tại Thành phố Hồ Chí Minh



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét