Tin tức - Chia sẻ kinh nghiệm lĩnh vực chuyển nhà

Tổng số lượt xem trang

Chia sẻ kinh nghiệm chuyển nhà ngày trời mưa

Không có nhận xét nào
Ngày mưa làm gì cũng khó khăn cũng vất vả, việc chuyển nhà lúc trời mưa lại càng vất vả và khó khăn hơn khi phải đội trời mưa gió mà chuyển đồ đi nơi khác. Có những trường hợp có thể hoãn lại và chờ đến hôm khác thực hiện tuy nhiên vì một số lí do bắt buộc phải thực hiện việc chuyển nhà ngay trpng lúc mưa gió. Hiểu được khó khăn này bản thân tôi người đã nhiều năm làm dịch vụ chuyen nha tron goi xin chia sẻ lại những kinh nghiệm chuyển nhà vào ngày mưa nhanh và hiệu quả nhất




Tôi khuyên bạn nên liên hệ một dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Tại sao tôi lại khuyên bạn nên chọn một dịch vụ chuyển nhà trọn gói vì họ rất giàu kinh nghiệm trong việc sắp xếp và vận chuyển đồ đạc. Bạn không có thùng đựng đồ, họ cũng sẽ cung cấp đủ số lượng vừa vặn đóng gói hàng hóa cho gia đình bạn. Đóng gói đồ đạc thì đơn giản thôi nhưng vào ngày mưa gió, bạn cần phải che ni-long to ngoài thùng carton. Nếu thùng bị ướt nhẹp sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của đồ dùng đựng bên trong. Mà đâu phải nhà có sẵn những túi ni-long to, bạn lại phải đi tìm mua dưới trời mưa. Thật vất vả quá! Mọi vật dụng cần thiết đều có sẵn trong túi đồ nghề của các bác dịch vụ chuyen nha để bạn không phải bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt như thế. Thường thì trong những lúc như thế này, đồ đạc dễ bị lộn xộn, thất lạc; nhưng với dịch vụ chuyển nhà, mọi thứ sẽ được sắp xếp khoa học, gọn gàng và đánh số thứ tự , không mất đi đâu một chiếc đinh ốc tủ nào.

Chuyển nhà trời mưa, bạn phải mặc áo mưa. Tưởng chừng trời mưa sẽ mát nhưng mặc áo mưa bình thường đã bí, khi bạn di chuyển nhiều để khênh vác đồ sẽ càng bí, mồ hôi càng đổ ra nhiều khiến bạn mệt vô cùng. Khi không quen chuyển nhà trong điều kiện này, bạn nên chia sẻ công việc này cho những nhân viên giàu kinh nghiệm của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ. Họ biết cách xử lý sao cho công việc hoàn thành tốt mà không tốn quá nhiều sức lực. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng và hiệu quả .

Cần lưu ý khi di chuyển trời mưa, bạn sẽ dễ bị ngã, trượt chân vì đường ướt và rất trơn. VÌ thế, bạn phải cẩn thận từng bước một khi bê vác và di chuyển đồ đạc để đảm bảo an toàn cho tài sản, nhất là tủ kính, bát đĩa, đồ thủy tinh, gốm sứ. Với những đôi ủng chuyên dụng, nhân viên chuyển nhà sẽ di chuyển một cách dễ dàng mà chắc chắn, an toàn. Hãy yên tâm với sự chuyên nghiệp của họ.

Ký xác nhận bàn giao bao nhiêu tài sản trước lúc di chuyển thì khi nhận lại từ dịch vụ chuyển nhà bạn sẽ có đầy đủ từng ấy đồ đạc. 
Còn một điều nữa, bạn nên chuẩn bị sẵn quần áo cũ bỏ đi để lau nhà. Khi chuyển nhà ngày mưa gió, không tránh khỏi nước, bùn đất công từ ngoài đường vào nhà. Sau khi dọn đồ vào nhà mới, bạn hãy nhanh chóng lấy rẻ khô lau một vài lượt để ngôi nhà mới trông sạch sẽ hơn và sẽ dễ dàng lau sạch lại khi có thời gian. Nếu cẩn thận bạn hãy lau cả ngôi nhà cũ sau khi chuyển hết đồ đạc đi, người mới tới tiếp quản sẽ cảm thấy vui vẻ hơn.

Nếu bạn chuyển nhà tại thành phố Hồ Chí Minh tôi xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Phương một dịch vụ chuyển nhà uy tín và nhiều năm kinh nghiệm tại thành phố Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét