Tin tức - Chia sẻ kinh nghiệm lĩnh vực chuyển nhà

Tổng số lượt xem trang

Chia sể kinh nghiệm chuyển nhà khi có nhiều đồ

Không có nhận xét nào

Trong cuộc sống hiện nay chuyển nhà là một vấn đề phổ biến trong xã hội khi nhu cầu đáp ứng cuộc sống của mỗi người ngày càng nâng cao và do nhu cầu học tập làm việc. Khi chuyển nhà bạn phải đối mặt với rất nhiều đồ đạc phải chuyển đi. Việc này gây áp lực không hề nhỏ đối với không ít người nhất là những người chưa có kinh nghiệm về chuyển nhà. Sau nhiều năm làm việc trong dịch vụ chuyển nhà trọn gói mình xin chia sẻ những kinh nghiệm khi bạn phải chuyển nhà với khối lượng đồ đạc nhiều




Đầu tiên bạn nên liên hệ với một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín

Tại nhà nơi bạn đang ở

Chuẩn bị bút dạ, giấy A4, bìa catton, túi nilong to, bao tải dứa. Trong trường hợp không biết mua ở đâu bạn có thể liên hệ trước để mượn đồ của dịch vụ chuyển nhà,  dịch vụ chuyen nha tron goi sẽ cung cấp cho theo yêu cầu của khách hàng.

Tiếp theo  huy động người nhà, bạn bè, giúp việc, cho quần áo của ai riêng người đấy vào các túi ni-lông to, buộc lại, dùng bút dạ viết tên chủ nhân ngoài bao, bỏ bao vào thùng các tông, dán kín, dùng giấy trắng viết bên ngoài.

Ví dụ: Phòng lớn bên trái, tầng 2, tủ đứng Hoặc: Phòng nhỏ bên phải, tầng 3...

Tư trang, bàn ghế, giường tủ cũng làm vậy, ghi rõ ràng chuyển phòng nào, dán lên đồ vật nếu nó to quá.

Lưu ý ghi chú khác:

Ghi rõ đồ dễ vỡ phía ngoài

Ghi rõ đồ không để lộn đầu

Sách vở mà nhiều nên sắp xếp từng loại vào từng hộp các – tong nhỏ. Nếu cho lẫn lộn vào hộp to sẽ nặng khó bê và mất thời gian sắp xếp.

Tại nhà mới bạn muốn chuyển đến

Bạn dùng giấy trắng viết tên vật cần sắp xếp. Ví dụ: "tủ lạnh", "máy giặt", giường (và đánh dấu đầu giường ở đâu)....rồi dán băng dính tờ giấy lên vị trí tương ứng trên nền nhà. Nhân viên chuyển nhà trọn gói sẽ vận chuyển và lắp đặt nhanh hơn, không lộn xộn, dễ kiểm soát hơn.

Ngoài ra, những đồ không có giá trị hoặc ít dùng, bạn cũng nên mạnh dạn thanh lý để không gian mới thoáng hơn.
Trên đây là những kinh nghiệm cơ bản trong trường hợp chuyen nha có nhiều đồ đạc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét