Tin tức - Chia sẻ kinh nghiệm lĩnh vực chuyển nhà

Tổng số lượt xem trang

Những lưu ý khi vận chuyển những đồ dùng có giá trị cao

Không có nhận xét nào
Khi chuyển nhà những sự cố đáng tiếc luôn luôn có thể xảy ra với các đồ dùng khi vận chuyển đặc biệt là những đồ dùng có giá trị cao nếu sơ xuất xảy ra thiệt hại về vật chất cho gia đình là rất lớn để tránh những thiệt hại về vật chất cho gia đình khi thuê dịch vụ chuyen nha sau đây chúng tôi xin chia sẻ những lưu ý về vấn đề này
 

Hình ảnh minh họa


Mua bảo hiểm cho những đồ dung có giá trị

Nhiều đồ vật giá trị, đắt tiền trong nhà cần phải được mua bảo hiểm, đặc biệt là khi cần di chuyển đồ đạc đó. Với giá trị trên 20 triệu, bạn phải mua bảo hiểm đồ vật khi dùng dịch vụ vận chuyển đồ đạc của công ty vận chuyển. khi sử dụng dịch vụ vận chuyển, công ty đã có sẵn hợp đồng cho bạn, nhưng không phải công ty nào cũng có điều khoản đền bù 100% giá trị hợp đồng tại thời điểm kí kết, vì thế, bạn nên mua bảo hiểm cho đồ vật trước khi di chuyển để đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn.

Đóng gói đồ dùng cẩn thận
Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, họ đảm bảo từ A đến Z việc đóng gói, vận chuyển an toàn, nhưng bạn hãy quan sát và xem cách họ đóng gói. Một số điều cần lưu ý khi đóng gói vật đắt tiền, dễ vỡ, dễ trầy xước
Dùng thùng carton kích thước vừa vặn, không quá rộng, không quá hẹp.
Phải bọc đồ vật bằng giấy báo, nếu đồ dễ trầy xước phải bọc bằng túi xốp. Sau đó là bọc chăn bên ngoài đồ vật.
Đặt đồ vật ngay ngắn vào thùng carton, gia cố xung quanh bằng mút xốp, vải mềm, bọt khí. Đặc biệt là vật bằng thủy tinh, vật chứa chất lỏng, vật nằm trong bộ sưu tập đắt tiền,... càng phải cần nhiều kĩ thuật khi đóng gói, nhẹ nhàng trong từng thao tác.
Ghi chú trên mặt thùng carton là hàng dễ vỡ, dễ trầy xước, hàng giá trị cao để người vận chuyển cẩn thận hơn.

Tự giám sát quá trình đóng gói, vận chuyển những đồ dùng này

Bạn phải giám sát nhân viên thực hiện quy trình, nếu thấy điều gì sai sót, phải nhắc nhở họ ngay. Trước khi chuyển đồ đạc đi, người giám sát, lái xe sẽ vạch ra lộ trình di chuyển, bạn nên xem xét và đưa ra hướng đi an toàn, ít giao thông hơn mà bạn biết. Tự mình giám sát cũng có nhiều điều thú vị riêng, cũng giống như chăm sóc đứa con của mình, nhìn thấy tài sản an toàn sau chuyến đi, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, hưng phấn hơn.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét